Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

UBND xã Thượng Bình tổ chức họp Ban chỉ đạo phòng, chống covid-19

04/08/2020 00:00 117 lượt xem

Sáng ngày 28/02/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã đã tổ chức cuộc họp dưới sự chủ trì của đồng chí Bàn Văn Minh - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo. Tham dự có các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo.

Theo báo của Trạm y tế xã (cơ quan thường trực của BCĐ xã) có khu khám riêng cho những người đi từ vùng dịch về địa phương. từ khi có thông báo về dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay có 6 trường hợp đi từ các vùng có dịch trở về địa phương, đã được khám kiểm tra đo thân nhiệt, qua kiểm tra các đối tượng trên đều bình thường không có vẫn đề nghi ngờ.

UBND xã chỉ đạo các thôn bản báo cáo số lượng người lao động đi làm tại các công ty ngoài tỉnh,  ngành chuyên môn triển khai công tác phun hóa chất khử khuẩn tại tất cả các cơ quan, đơn vị, trường học, khu vực tập trung đông dân cư.

Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; quán triệt và thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị, địa phương. Nắm chắc tình hình công dân Việt Nam và người nước ngoài ra vào địa bàn.Các cơ quan chuyên môn bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, đồng thời theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị tiếp tục tham mưu có hiệu quả các giải pháp để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã.

Tiếp tục phân công các đ/c trong BCĐ phụ trách từng địa bàn thôn, thường xuyên tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vận động các đối tượng đi từ vùng có dịch về địa phương phải khai báo y tế, tự cách ly tại nhà, .../..


Tin khác