Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Đồng chí Hoàng Quang Phùng – PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

26/07/2016 00:00 264 lượt xem

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, đồng chí Hoàng Quang Phùng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Bắc Quang và lãnh đạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Cấp ủy – Chính quyền xã Tân Thành và Tân Quang đã thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh.

    

Đồng chí Hoàng Quang Phùng - PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh.

 

        Tại các gia đình thương binh: Mai Xuân Lý, Nguyễn Xuân Quý, Mai Trọng Toán, Phạm Thành Công thôn Nậm Mu xã Tân Thành và thôn Nghĩa Tân, Xuân Hòa xã Tân Quang, là những đối tượng thương binh hạng 4/4 và 2/3, Thăm hỏi và tặng quà mỗi xuất trị giá 300 trăm ngàn đồng và 200 tiền mặt. Đồng chí Hoàng Quang Phùng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Bắc Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống  gia đình và bầy tỏ sự biết ơn to lớn thế hệ của các cha anh đi trước, đã huy sinh sương máu để bảo vệ nền Độc lập tự do cho Tổ Quốc. Các cấp ủy – Chính quyền  và các đoàn thể địa phương, luôn đánh giá cao những công lao đóng góp của các đối tường có công với cách mạng và gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, là một tấm gương sáng để cho các thế hệ trẻ học tập noi theo.
       Thay mặt Cấp ủy - chính quyền huyện, đồng chí Hoàng Quang Phùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Bắc Quang đã động viên các gia đình, luôn phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động tăng gia sản xuất phát triển kinh tế gia đình và mong rằng các cấp chính quyền hai xã Tân Thành, Tân Quang luôn quan tâm hơn nữa đối với các gia đình có công với cách mạng, các gia đình thương binh, liệt sỹ. Nhân dịp này các gia đình được tặng quà cũng bầy tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cấp ủy Đảng, chính quyền huyện và xã./.


Tin khác